

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2022
I. KHỐI KINH DOANH
1. Quản lý vùng ETC (ASM ETC)
Tuyển dụng: 01 QLV ETC khu vực Hà Nội
01 QLV ETC khu vực phía Bắc (các tỉnh gồm: Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam)
Mô tả công việc:
I. Công tác điều hành, quản lý kinh doanh tại địa bàn phụ trách:
1. Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho các địa bàn phụ trách.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn thuộc quyền quản lý (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh kế hoạch).
3. Đào tạo nội bộ cho TDV, CTV, CBNV thuộc địa bàn phụ trách.
4. Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền tại địa bàn quản lý (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
5. Đề xuất khen thưởng, xử lý với lao động thuộc địa bàn quản lý.
II. Công tác bán hàng và dịch vụ sau bán:
1. Quản lý kênh bán tại các địa bàn quản lý.
2. Phát triển lực lượng bán hàng (mạng lưới bán hàng, TDV, CTV…), khách hàng tại các địa bàn quản lý.
3. Bán hàng & Quản lý thực hiện HĐ (theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ) tại địa bàn quản lý.
4. Tổ chức thu hồi sản phẩm khiếu nại; chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn quản lý.
III. Tham gia phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:
1. Tham gia thu thập thông tin thị trường, phối hợp với Marketing trong công tác nghiên cứu thị trường.
2. Tham gia công tác phát triển nhãn hàng: phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng tại địa bàn phụ trách.
3. Đề xuất chính sách bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
4. Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ.
5. Tham gia góp ý và thẩm định ý tưởng sản phẩm mới.
IV. Triển khai, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định tại địa bàn quản lý:
1. Giám sát tuân thủ quy trình địa bàn quản lý. Tham gia đánh giá, góp ý cải tiến quy trình, quy định của bộ phận, phòng ban.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược
- Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về sản phẩm, thị trường kinh doanh dược phẩm, y tế.
- Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Kỹ năng Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý bán hàng.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết.
- Lắng nghe, chia sẻ.
2. Quản lý vùng kênh OTC (Hà Nội và các tỉnh phía Bắc)
Mô tả công việc:
+ Quản lý, phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh đối với các địa bàn được phân công, chịu trách nhiệm doanh số
hàng OTC tại các địa bàn các tỉnh miền Bắc bao gồm cả Hà Nội.
+ Tiếp nhận địa bàn cũ, tuyển mới, đào tạo kĩ năng bán hàng cho trình dược viên
+ Tham gia quản lý nhãn hàng OTC, tham gia triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, các chương trình truyền thông PR mảng OTC tại địa bàn phụ trách.
+ Tham gia phát triển, đề xuất sản phẩm mới mảng OTC.
+ Đề xuất và triển khai chính sách bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng mảng OTC tại các địa bàn phụ trách quản lý.
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Dược, Đại học khối kinh tế trở lên.
+ Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong công tác quản lý trong lĩnh vực y, dược.
+ Ưu tiên: Có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý phát triển hệ thống, quản lý bán hàng OTC cho các công ty Dược đa quốc gia; hoặc các công ty Dược trong nước có phát triển mạnh kênh OTC.
- Có kiến thức về: quản trị kinh doanh, thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm OTC, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
- Trung thực, máu lửa, chủ động, sáng tạo, cam kết.
3. Quản lý bán hàng kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc (kênh ETC đấu thầu thuốc, vật tư y tế)
Mô tả công việc:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là các bệnh viện tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Quản lý, phát triển địa bàn, phát triển khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo trình dược viên và nhân viên mua hàng.
- Triển khai bán hàng do Công ty nhập khẩu hoặc do đối tác ủy quyền thầu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Thẩm định, làm việc, đàm phán với các đối tác ủy quyền thầu.
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các sản phẩm nhập khẩu.
- Xử lý khiếu nại khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng.
Yêu cầu:
- Trình độ đại học trở lên, các chuyên ngành y/ dược.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng thầu (thuốc, vật tư thiết bị y tế).
- Am hiểu các thông tư, nghị định liên quan tới đấu thầu thuốc, vật tư thiết bị y tế.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý phản đối.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
4. Trình dược viên ETC
(02 Hà Nội, 01 Điện Biên, 01 Lạng Sơn, 01 Thái Bình, 01 Phú Yên, 01 Kon Tum - Gia Lai)
Mô tả công việc:
- Quản lý kênh bán ETC tại địa bàn phụ trách: bán hàng ETC & quản lý thực hiện, theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ tại địa bàn được giao.
- Thực hiện các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông PR mảng ETC tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia nghiên cứu thị trường ETC và đề xuất sản phẩm mới mảng ETC
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Dược phẩm.
- Có kiến thức về: thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
- Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo.
5. Chuyên viên phát triển hệ thống nhà thuốc Vinphaco (01 nhân sự)
Mô tả công việc:
- Phát triển mạng lưới nhà thuốc trong tỉnh Vĩnh Phúc của Vinphaco.
- Xây dựng, nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến Khách hàng.
- Xây dựng các định hướng, kế hoạch phát triển các chuỗi nhà thuốc.
- Đào tạo, Huấn luyện kiến thức Dược mảng OTC cho các mậu dịch viên bán hàng.
- Xử lý hợp đồng và giấy tờ liên quan, tương tác hỗ trợ các nhà thuốc liên kết.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của CBQL.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH Dược trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Trình dược viên kênh nhà thuốc trong ngành Dược phẩm.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục đàm phán xuất sắc.
- *** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/ Trụ sở Vĩnh Phúc
6. Dược sĩ bán hàng nhà thuốc (02 nhân sự)
THU NHẬP: 7 - 12 TRIỆU/THÁNG
Yêu cầu:
- Dược sĩ Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng chính tại nhà thuốc
- Công việc ổn định, lâu dài
- Địa điểm nhà thuốc: Yên Lạc, Lập Thạch. Ứng viên sẽ làm việc theo giờ hành chính (8h00 – 17h00)
Mô tả công việc:
- Bán thuốc theo đơn của bệnh nhân: Kiểm tra tính hợp lệ của đơn thuốc, bán thuốc theo đúng Quy chế kê đơn và bán thuốc theo đơn.
- Lắng nghe, xác định tình trạng bệnh của bệnh nhân và tư vấn, giải quyết nhu cầu liên quan đến sức khỏe của bệnh nhân.
- Hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân an toàn, hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán: Định kỳ gọi điện, nhắn tin cập nhật tình hình bệnh nhân.
- Sắp xếp, trưng bày thuốc, TPCN, vật tư y tế tại nhà thuốc theo đúng quy định của GPP.
- Thường xuyên theo dõi tồn kho để đặt hàng bổ sung đảm bảo luôn có đủ tồn kho phục vụ bệnh nhân.
- Định kỳ kiểm kê hàng hóa trong nhà thuốc đảm bảo luôn cân đối giữa thực tế và sổ sách.
- Kiểm soát, bảo quản thuốc, hàng hóa theo đúng điều kiện quy định.
- Kiểm soát, bảo vệ tiền và tài sản của nhà thuốc.
- Báo cáo tình hình bán hàng của nhà thuốc cho quản lý định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Đề xuất nhập các mặt hàng có tiềm năng để bán tại nhà thuốc.
- Vệ sinh quầy thuốc, tủ, kệ đảm bảo luôn ngăn nắp, sạch sẽ.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty về kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư vấn bán hàng.
II. . KHỐI MARKETING
1. Trưởng phòng Marketing
Mô tả công việc
1. Công tác quản lý, điều hành hoạt động phòng Marketing
- Tham gia xây dựng triển khai chiến lược Marketing, quản lý ngân sách marketing hàng năm, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện ngân sách marketing.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng
2. Công tác hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và các hoạt động triển khai theo chức năng nhiệm vụ:
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể theo từng nhóm sản phẩm, từng sản phẩm phù hợp với Chiến lược kinh doanh Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm…
- Xây dựng kế hoạch phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…)
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu cải tiến sản phẩm hiện có và triển khai hoạt động phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến, đầu tư mới các dây truyền sản xuất phù hợp với các sản phẩm hiện có, sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến, đầu tư mới các dây truyền sản xuất phù hợp với các sản phẩm hiện có, sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL.
3. Xây dựng, phối hợp bộ phận kinh doanh triển khai hiệu quả kế hoạch phát triển khách hàng, hệ thống phân phối Vinphaco.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược sĩ/ Bác sĩ trở lên.
- Có kinh nghiệm trên 4 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn Y dược, marketing Dược.
- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp.
- Lãnh đạo, truyền cảm hứng, xây dựng gắn kết đội nhóm.
- Có kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt. Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Năng động, tích cực, tận tâm, trung thực, ý thức trách nhiệm cao.
- Tinh thần, thái độ chững chạc, sáng tạo và nhiều phương pháp, cách làm mới.
- *** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/ Trụ sở Vĩnh Phúc
2. Chuyên viên Quản lý sản phẩm mảng ETC hoặc Quản lý sản phẩm mảng OTC (PM ETC/PM OTC)
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- (ETC) Triển khai & thúc đẩy các hoạt động đưa thuốc vào danh mục với quota hợp lý, đồng thời tăng tỉ lệ bán hàng trong thầu.
- Tiếp cận và gắn kết với các khách hàng quan trọng trên địa bàn (KOLs).
- Xây dựng và tiến hành các buổi đào tạo sản phẩm, chiến lược sản phẩm và kĩ năng cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.
- (OTC) Thúc đẩy và đánh giá các hoạt động tăng cường nhận diện tại điểm bán, các hoạt động Trade Marketing.
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc logistics và marketing cho sản phẩm: nhãn mác sản phẩm, tờ rơi quảng cáo, gimmicks, dự báo và theo dõi doanh số, khoán doanh số, phối hợp và hỗ trợ bộ phận lập kế hoạch sản xuất, tồn kho và vận chuyển hàng hóa, kê khai lại giá, điều chỉnh giá và chính sách marketing, ...
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (PM) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Chấp nhận các ứng viên có kinh nghiệm Sales và kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kiến thức Đào tạo và phát triển đội ngũ, Phát triển sản phẩm mới.
Quản trị chu kỳ sống sản phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng ra Đào tạo, lãnh đạo.
- Kỹ năng Phân tích dữ liệu, vi tính, công nghệ.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, khéo léo, tác phong chuyên nghiệp chững chạc, ngoài hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt (bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, thông minh, tận tâm và có ý chí vươn lên.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/Trụ sở Vĩnh Phúc
3. Chuyên viên Quản lý thầu (01 nhân sự)
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin và đào tạo cho đội ngũ Marketing và kinh doanh về pháp chế dược có liên quan đến quản trị thầu.
- Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch hành động để thúc đẩy vào thầu, tối ưu hóa danh mục sản phẩm hiện có.
- Triển khai thực hiện và kiểm soát các kế hoạch hành động, thúc đẩy các Quản lý vùng và Trình dược viên cài thầu mới, với quota tối ưu nhất có thể, cùng với việc giữ vững được các sản phẩm đã có trong thầu trước đây.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các địa bàn trọng điểm nhằm phục vụ tốt cho hoạt động đấu thầu, phát triển khách hàng của Công ty.
- Thúc đẩy đội ngũ PMs xây dựng các tài liệu chuyên môn cập nhật để phục vụ cho công việc cài thầu và đấu thầu.
- Phối hợp cùng với Phòng đăng ký thuốc và Ban Tổng giám đốc thực hiện việc đưa các hoạt chất liên quan vào thông tư hướng dẫn chi trả bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các báo cáo về thầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học có văn bằng 2 là ThS QTKD là một điểm cộng.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về thị trường Dược phẩm, pháp chế Dược liên quan quy trình Thầu.
- Kiến thức tiếp thị và kinh doanh Dược phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thay đổi.
- Sử dụng được tiếng anh chuyên ngành tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
4. Chuyên viên Phát triển sản phẩm mới (PTSPM – 01 nhân sự)
Mô tả công việc:
- Thu thập và phân tích các dữ liệu thị trường, trong nước và nước ngoài.
- Thu thập và nghiên cứu các hướng dẫn điều trị.
- Thu thập và phân tích các danh mục thuốc của Việt Nam, Mỹ và thế giới.
- Thu thập và tổng hợp các hướng nghiên cứu phát triển trong nước, khu vực và thế giới.
- Tham gia vào đánh giá tính khả thi của dây chuyền mới, nâng cấp dây chuyền.
- Tham gia vào đánh giá áp dụng các nguyên tắc quốc tế trong sản xuất và quản lý sản xuất: EU-GMP, PIC/S-GMP.
- Tham gia hoạt động trong ban phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp và thúc đẩy các phòng ban chức năng để ra số đăng ký cho các dự án phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp cùng chuyên viên marketing và phòng kinh doanh để chuẩn bị kế hoạch khi sắp có số đăng ký mới.
- Các yêu cầu công việc khác từ quản lý trực tiếp và Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học Dược chính quy trở lên.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành Dược tại các vị trị kinh doanh và/hoặc nghiên cứu phát triển.
- Có kiến thức về lĩnh vực Nghiên cứu phát triển, công nghiệp và bào chế dược.
- Kiến thức về Bệnh học và điều trị (Dược lâm sàng).
- Kiến thức về các Dây chuyền sản xuất Dược phẩm; nguyên tắc sản xuất Dược phẩm GMP, GLP, GSP, GDP.
- Hiểu biết về thị trường trong nước và nước ngoài, marketing, kinh doanh.
- Kỹ năng thu thập và nghiên cứu thông tin về hướng dẫn điều trị, thực hành lâm sàng.
- Kỹ năng Quản trị dự án.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt
- Năng động, tận tâm, có trách nhiệm với công việc, trung thành với tổ chức.
- *** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/ Trụ sở Vĩnh Phúc
5. Chuyên viên Trade Marketing
Mô tả công việc:
• Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo, … và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
• Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
• Tương tác với bộ phận Kinh doanh và các phòng ban nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Dược sĩ hoặc Kinh tế, Marketing,....
• Có tối thiểu từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ cạnh tranh.
• Khả năng đàm phán.
• Khả năng nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường.
• Có thể lực tốt, làm Trade Marketing cần di chuyển nhiều.
- *** *** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/ Trụ sở Vĩnh Phúc
III. KHỐI SẢN XUẤT
1. Phó phòng Đảm bảo chất lượng (QA)
Mô tả công việc:
I. Công tác điều hành, quản lý
1. Điều hành hoạt động của Phòng khi Trưởng phòng đi vắng.
2. Tổ chức thực hiện, quản lý, đôn đốc, hướng dẫn, điều phối nhân sự thuộc quyền quản lý.
II. Công tác chuyên môn
1. Thẩm định quy trình sản xuất gốc, đề cương theo dõi độ ổn định sản phẩm
2. Kiểm tra, ký duyệt lệnh sản xuất
3. Xây dựng, rà soát, sửa đổi mẫu hồ sơ lô sản phẩm cho các dạng bào chế sản xuất tại công ty
4. Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ lô các sản phẩm thuốc viên, thuốc tiêm đông khô, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dung dịch dùng ngoài.
5. Đánh giá thành phẩm tại kho: xây dựng kế hoạch, tổng hợp kết quả thực hiện
6. Chỉ đạo, triển khai, kiểm soát công tác thẩm định, kiểm định, hiệu chuẩn các thiết bị toàn công ty
7. Chỉ đạo công tác huỷ sản phẩm không đạt chất lượng
8. Chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thực hiện công tác GPs, ISO của công ty
9. Thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong công ty; Quản lý chất thải nguy hại; Hệ thống xử lý nước thải
10. Thẩm định bản vẽ về đường đi, đường nước, đường khí, mặt bằng, hệ thống HVAC.... liên quan đến nhà xưởng khi thẩm định mới, sửa chữa, thay đổi.
11. Tham gia công tác kiểm tra, giám sát, duy trì GMP trong nhà máy sản xuất.
12. Tham gia thẩm định các quy trình, quy định của các đơn vị khi được phân công.
13. Lập kế hoạch, kiểm tra, rà soát, sửa đổi, bổ sung quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu của mảng phụ trách
14. Thực hiện công tác đào tạo GPs, ISO, 5S khi được phân công.
15. Tổng hợp báo cáo định kì, báo cáo đột xuất khi có chỉ đạo của Lãnh đạo công ty, Trưởng phòng.
16. Tham mưu cho Trưởng phòng, Giám đốc lĩnh vực về các mặt công tác của phòng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đúng tiêu chuẩn GMP, ISO.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chính quy đại học Dược trở lên.
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí quản lý tương đương.
- Kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn, các văn bản pháp lý của ngành Dược, các GPs, ISO, An toàn thực phẩm.
- Kiến thức về hoạt chất, dạng bào chế, công nghệ sản xuất Dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm với mục đích y tế khác.
- Kiến thức về quy định pháp luật về đo lường, kiểm định, hiệu chuẩn, thẩm định.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Có thể sử dụng tiếng anh là một lợi thế.
- Tác phong tự tin, thái độ nghiêm chỉnh, đúng mực.
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
- Quan tâm, lắng nghe, chia sẻ với mọi người.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/ Trụ sở Vĩnh Phúc
2. Công nhân pha chế thuốc dùng ngoài
Mô tả công việc
- Vận hành máy sản xuất phụ trách Các thao tác vận hành máy theo đúng quy trình. Máy đảm bảo vận hành ổn định.
- Pha chế, đóng gói thuốc theo đúng Hồ sơ lô Thuốc đảm bảo được pha chế theo đúng Hồ sơ lô, đúng quy trình thao tác chuẩn.
- Kiểm tra chất lượng bán thành phẩm
- Kiểm tra độ trong, kiểm tra, đánh giá thể tích.
- Vệ sinh nhà xưởng, máy móc thiết bị phụ trách hàng ngày
- Tham gia sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị tại xưởng khi phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm
IV. KHỐI OFFICE
1. Chuyên viên Tuyển dụng
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác Tuyển dụng nhân sự trong Công ty: Thu hút, tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp với nhu cầu của các Phòng Ban/ Bộ phận trong Công ty.
2. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo tháng, quý hoặc theo yêu cầu thực tế.
3. Tham gia xây qui trình tuyển dụng,quy trình đào tạo hoàn thiện hệ thống MTCV.
4. Thực hiện việc thu hút, tạo nguồn database ứng viên, xây dựng và phát triển thương hiệu Tuyển dụng cho Công ty.
5. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của CBQL.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc các ngành có liên quan.
- Am hiểu về thị trường tuyển dụng chung, đặc biệt là nhân lực ngành Dược.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo microsoft office (word, excel...)
- Tác phong tự tin, thái độ chững chạc.
2. Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (Business Analyst)
Mô tả công việc
- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình.
- Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống.
- Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra.
- Tham gia vào dự án ERP công ty đang triển khai
- Phân tích và xác định phạm vi yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu chức năng sản phẩm với người dùng.
- Xây dựng tài liệu mô tả yêu cầu người dùng, tài liệu đặc tả chức năng hệ thống
- Tham gia kiểm thử, đào tạo, hỗ trợ người dùng cuối.
- Làm cầu nối giữa đơn vị phát triển sản phẩm và người dùng cuối..
- Phân tích, vẽ, viết mô tả quy trình nghiệp vụ.
- Tham gia nghiên cứu, phát triển, cải tiến các sản phẩm phần mềm nội bộ của công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu, phân tích và đề xuất giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu nghiệp vụ phát sinh của các phòng ban trong công ty.
- Các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai phần mềm ERP
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có kiến thức, am hiểu về phát triển website, phần mềm, ứng dụng
3. Chuyên Viên Pháp Chế
Mô tả công việc
1. Xây dựng qui định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến hoạt động Pháp chế trong công ty.
2. Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản pháp lý nội bộ của Công ty.
3. Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị, đề xuất việc tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động quản trị của công ty và phòng ban.
4. Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật kịp thời liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho các phòng ban
5. Tư vấn soạn thảo, thẩm định đánh giá các loại hợp đồng và văn bản pháp lý trước khi trình Ban TGĐ ký.
6. Tư vấn pháp lý đối với tất cả các hoạt động, tư vấn giải quyết khiếu nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực trong và ngoài công ty khi phát sinh,
7. Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý: đăng ký doanh nghiệp; đăng ký, thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty...
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng NSHC hoặc yêu cầu chung của Công ty.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hệ chính quy trở lên
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành công ty dược, y tế.
• Am hiểu và vận dụng hiệu quả các quy định pháp luật trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty (Dược, Y tế, Tài chính, Doanh nghiệp,…)
• Kỹ năng giao tiếp tốt,
• Kỹ năng nhận diện, kiểm soát rủi ro
• Kỹ năng phân tích tổng hợp, đánh giá và truyền đạt thông tin;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tra cứu thông tin
• Cẩn thận, trung thực, khách quan, quyết đoán, chủ động trong công việc
V. Thu nhập và quyền lợi được hưởng
• Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
• Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
• Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
• Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
• Cơ hội tham gia teambuillding tại Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc hàng năm
• Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
VI. Thông tin ứng tuyển
CV ứng viên gửi về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn
Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Tình: 0964992735/ Ms Hảo: 0962905211


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 08/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 07/2023
