

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 08/2022
I. KHỐI KINH DOANH
1. Quản lý vùng ETC (ASM ETC)
Tuyển dụng: 01 QLV ETC khu vực Hà Nội
01 QLV ETC khu vực phía Bắc (các tỉnh gồm: Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam)
Mô tả công việc:
I. Công tác điều hành, quản lý kinh doanh tại địa bàn phụ trách:
1. Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho các địa bàn phụ trách.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn thuộc quyền quản lý (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh kế hoạch).
3. Đào tạo nội bộ cho TDV, CTV, CBNV thuộc địa bàn phụ trách.
4. Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền tại địa bàn quản lý (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
5. Đề xuất khen thưởng, xử lý với lao động thuộc địa bàn quản lý.
II. Công tác bán hàng và dịch vụ sau bán:
1. Quản lý kênh bán tại các địa bàn quản lý.
2. Phát triển lực lượng bán hàng (mạng lưới bán hàng, TDV, CTV…), khách hàng tại các địa bàn quản lý.
3. Bán hàng & Quản lý thực hiện HĐ (theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ) tại địa bàn quản lý.
4. Tổ chức thu hồi sản phẩm khiếu nại; chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn quản lý.
III. Tham gia phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:
1. Tham gia thu thập thông tin thị trường, phối hợp với Marketing trong công tác nghiên cứu thị trường.
2. Tham gia công tác phát triển nhãn hàng: phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng tại địa bàn phụ trách.
3. Đề xuất chính sách bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
4. Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ.
5. Tham gia góp ý và thẩm định ý tưởng sản phẩm mới.
IV. Triển khai, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định tại địa bàn quản lý:
1. Giám sát tuân thủ quy trình địa bàn quản lý. Tham gia đánh giá, góp ý cải tiến quy trình, quy định của bộ phận, phòng ban.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược
- Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về sản phẩm, thị trường kinh doanh dược phẩm, y tế.
- Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Kỹ năng Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý bán hàng.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết.
- Lắng nghe, chia sẻ.
2. Quản lý vùng kênh OTC (Hà Nội và các tỉnh phía Bắc)
Mô tả công việc:
+ Quản lý, phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh đối với các địa bàn được phân công, chịu trách nhiệm doanh số
hàng OTC tại các địa bàn các tỉnh miền Bắc bao gồm cả Hà Nội.
+ Tiếp nhận địa bàn cũ, tuyển mới, đào tạo kĩ năng bán hàng cho trình dược viên
+ Tham gia quản lý nhãn hàng OTC, tham gia triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, các chương trình truyền thông PR mảng OTC tại địa bàn phụ trách.
+ Tham gia phát triển, đề xuất sản phẩm mới mảng OTC.
+ Đề xuất và triển khai chính sách bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng mảng OTC tại các địa bàn phụ trách quản lý.
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Dược, Đại học khối kinh tế trở lên.
+ Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong công tác quản lý trong lĩnh vực y, dược.
+ Ưu tiên: Có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý phát triển hệ thống, quản lý bán hàng OTC cho các công ty Dược đa quốc gia; hoặc các công ty Dược trong nước có phát triển mạnh kênh OTC.
- Có kiến thức về: quản trị kinh doanh, thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm OTC, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
- Trung thực, máu lửa, chủ động, sáng tạo, cam kết.
3. Quản lý bán hàng kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc (kênh ETC đấu thầu thuốc, vật tư y tế)
Mô tả công việc:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là các bệnh viện tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Quản lý, phát triển địa bàn, phát triển khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo trình dược viên và nhân viên mua hàng.
- Triển khai bán hàng do Công ty nhập khẩu hoặc do đối tác ủy quyền thầu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Thẩm định, làm việc, đàm phán với các đối tác ủy quyền thầu.
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các sản phẩm nhập khẩu.
- Xử lý khiếu nại khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng.
Yêu cầu:
- Trình độ đại học trở lên, các chuyên ngành y/ dược.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng thầu (thuốc, vật tư thiết bị y tế).
- Am hiểu các thông tư, nghị định liên quan tới đấu thầu thuốc, vật tư thiết bị y tế.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý phản đối.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
4. Trình dược viên ETC
Số lượng tuyển: 01 Hà Nội, 01 Lạng Sơn, 01 Phú Yên, 01 KonTum, 01 Cần Thơ
Mô tả công việc:
- Quản lý kênh bán ETC tại địa bàn phụ trách: bán hàng ETC & quản lý thực hiện, theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ tại địa bàn được giao.
- Thực hiện các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông PR mảng ETC tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia nghiên cứu thị trường ETC và đề xuất sản phẩm mới mảng ETC
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Dược phẩm.
- Có kiến thức về: thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo
5. Chuyên viên/Nhân viên cung ứng (02 nhân sự)
Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống thông tin các nhà cung cấp nguyên phụ liệu sản xuất.
- Thực hiện đánh giá năng lực các nhà cung cấp mảng phụ trách.
- Thực hiện các thủ tục mua sắm, quản lý hợp đồng và thực hiện hợp đồng mua nguyên phụ liệu, vật tư phụ tùng, thiết bị, hóa chất.
- Tham gia vào công tác thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường cung ứng nguyên phụ liệu Dược.
- Cung cấp các hồ sơ kỹ thuật, mẫu nguyên phụ liệu phục vụ đăng ký và phát triển sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Dược sĩ Đại học trở lên.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Có hiểu biết về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, phát triển hệ thống tiêu chí đánh giá và xây dựng chính sách mua sắm phù hợp để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả.
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong xuất nhập khẩu.
- Vị trí mở cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, có tiếng anh tốt, mong muốn được làm công việc liên quan đến cung ứng, xuất nhập khẩu, làm việc với các đối tác nước ngoài.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/Trụ sở Vĩnh Phúc
6. Chuyên viên phát triển hệ thống nhà thuốc Vinphaco (01 nhân sự)
Mô tả công việc:
- Thiết lập và phát triển hệ thống nhà thuốc của Vinphaco tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Xây dựng, nâng cao hình ảnh chuỗi nhà thuốc nhằm quảng bá thương hiệu công ty và sản phẩm đến Khách hàng.
- Xây dựng các định hướng, kế hoạch phát triển chuỗi nhà thuốc.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại nhà thuốc
- Đào tạo, Huấn luyện kiến thức chuyên môn cho nhân viên bán hàng tại nhà thuốc
- Thẩm định, lựa chọn nhà cung cấp.
- Xây dựng chính sách giá, chương trình khuyến mại và các chương trình marketing nhằm nâng cao doanh số và lợi nhuận của hệ thống nhà thuốc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ pháp lý, giấy tờ của nhà thuốc.
- Quản lý công tác xuất nhập hàng, tồn kho, công nợ đảm bảo hiệu quả.
- Xây dựng quy trình vận hành chuỗi nhà thuốc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh hiệu quả của chuỗi nhà thuốc quản lý.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH Dược trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Trình dược viên kênh nhà thuốc trong ngành Dược phẩm.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục đàm phán xuất sắc.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/ Trụ sở Vĩnh Phúc
II. KHỐI MARKETING
1. Chuyên viên Quản lý sản phẩm mảng ETC hoặc Quản lý sản phẩm mảng OTC (PM ETC/PM OTC)
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- (ETC) Triển khai & thúc đẩy các hoạt động đưa thuốc vào danh mục với quota hợp lý, đồng thời tăng tỉ lệ bán hàng trong thầu.
- Tiếp cận và gắn kết với các khách hàng quan trọng trên địa bàn (KOLs).
- Xây dựng và tiến hành các buổi đào tạo sản phẩm, chiến lược sản phẩm và kĩ năng cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.
- (OTC) Thúc đẩy và đánh giá các hoạt động tăng cường nhận diện tại điểm bán, các hoạt động Trade Marketing.
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc logistics và marketing cho sản phẩm: nhãn mác sản phẩm, tờ rơi quảng cáo, gimmicks, dự báo và theo dõi doanh số, khoán doanh số, phối hợp và hỗ trợ bộ phận lập kế hoạch sản xuất, tồn kho và vận chuyển hàng hóa, kê khai lại giá, điều chỉnh giá và chính sách marketing, ...
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (PM) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Chấp nhận các ứng viên có kinh nghiệm Sales và kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kiến thức Đào tạo và phát triển đội ngũ, Phát triển sản phẩm mới. Quản trị chu kỳ sống sản phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng ra Đào tạo, lãnh đạo.
- Kỹ năng Phân tích dữ liệu, vi tính, công nghệ.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, khéo léo, tác phong chuyên nghiệp chững chạc, ngoài hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt (bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, thông minh, tận tâm và có ý chí vươn lên.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/Trụ sở Vĩnh Phúc
2. Chuyên viên Quản lý thầu (01 nhân sự)
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin và đào tạo cho đội ngũ Marketing và kinh doanh về pháp chế dược có liên quan đến quản trị thầu.
- Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch hành động để thúc đẩy vào thầu, tối ưu hóa danh mục sản phẩm hiện có.
- Triển khai thực hiện và kiểm soát các kế hoạch hành động, thúc đẩy các Quản lý vùng và Trình dược viên cài thầu mới, với quota tối ưu nhất có thể, cùng với việc giữ vững được các sản phẩm đã có trong thầu trước đây.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các địa bàn trọng điểm nhằm phục vụ tốt cho hoạt động đấu thầu, phát triển khách hàng của Công ty.
- Thúc đẩy đội ngũ PMs xây dựng các tài liệu chuyên môn cập nhật để phục vụ cho công việc cài thầu và đấu thầu.
- Phối hợp cùng với Phòng đăng ký thuốc và Ban Tổng giám đốc thực hiện việc đưa các hoạt chất liên quan vào thông tư hướng dẫn chi trả bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các báo cáo về thầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học có văn bằng 2 là ThS QTKD là một điểm cộng.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về thị trường Dược phẩm, pháp chế Dược liên quan quy trình Thầu.
- Kiến thức tiếp thị và kinh doanh Dược phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thay đổi.
- Sử dụng được tiếng anh chuyên ngành tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
3. Chuyên viên Trade Marketing
Mô tả công việc:
- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo, … và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Tương tác với bộ phận Kinh doanh và các phòng ban nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Dược sĩ hoặc Kinh tế, Marketing, ...
- Có tối thiểu từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược phẩm, Y tế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường.
- Có thể lực tốt, có thể di chuyển nhiều.
III. KHỐI SẢN XUẤT
1. Phó phòng Đảm bảo chất lượng (QA)
Mô tả công việc:
I. Công tác điều hành, quản lý
1. Điều hành hoạt động của Phòng khi Trưởng phòng đi vắng.
2. Tổ chức thực hiện, quản lý, đôn đốc, hướng dẫn, điều phối nhân sự thuộc quyền quản lý.
II. Công tác chuyên môn
1. Thẩm định quy trình sản xuất gốc, đề cương theo dõi độ ổn định sản phẩm
2. Kiểm tra, ký duyệt lệnh sản xuất
3. Xây dựng, rà soát, sửa đổi mẫu hồ sơ lô sản phẩm cho các dạng bào chế sản xuất tại công ty
4. Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ lô các sản phẩm thuốc viên, thuốc tiêm đông khô, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dung dịch dùng ngoài.
5. Đánh giá thành phẩm tại kho: xây dựng kế hoạch, tổng hợp kết quả thực hiện
6. Chỉ đạo, triển khai, kiểm soát công tác thẩm định, kiểm định, hiệu chuẩn các thiết bị toàn công ty
7. Chỉ đạo công tác huỷ sản phẩm không đạt chất lượng
8. Chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thực hiện công tác GPs, ISO của công ty
9. Thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong công ty; Quản lý chất thải nguy hại; Hệ thống xử lý nước thải
10. Thẩm định bản vẽ về đường đi, đường nước, đường khí, mặt bằng, hệ thống HVAC.... liên quan đến nhà xưởng khi thẩm định mới, sửa chữa, thay đổi.
11. Tham gia công tác kiểm tra, giám sát, duy trì GMP trong nhà máy sản xuất.
12. Tham gia thẩm định các quy trình, quy định của các đơn vị khi được phân công.
13. Lập kế hoạch, kiểm tra, rà soát, sửa đổi, bổ sung quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu của mảng phụ trách
14. Thực hiện công tác đào tạo GPs, ISO, 5S khi được phân công.
15. Tổng hợp báo cáo định kì, báo cáo đột xuất khi có chỉ đạo của Lãnh đạo công ty, Trưởng phòng.
16. Tham mưu cho Trưởng phòng, Giám đốc lĩnh vực về các mặt công tác của phòng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đúng tiêu chuẩn GMP, ISO.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chính quy đại học Dược trở lên.
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí quản lý tương đương.
- Kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn, các văn bản pháp lý của ngành Dược, các GPs, ISO, An toàn thực phẩm.
- Kiến thức về hoạt chất, dạng bào chế, công nghệ sản xuất Dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm với mục đích y tế khác.
- Kiến thức về quy định pháp luật về đo lường, kiểm định, hiệu chuẩn, thẩm định.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Có thể sử dụng tiếng anh là một lợi thế.
- Tác phong tự tin, thái độ nghiêm chỉnh, đúng mực.
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
- Quan tâm, lắng nghe, chia sẻ với mọi người.
2. Chuyên viên/Nhân viên Kiểm nghiệm (02 Nhân sự)
Mô tả công việc:
- Thẩm định quy trình phân tích
- Thẩm định nhà sản xuất nguyên phụ liệu
- Thiết lập và đánh giá chuẩn làm việc.
- Kiểm tra chất lượng mẫu theo dõi độ ổn định, mẫu nghiên cứu, mẫu phản hồi chất lượng của thị trường.
- Báo cáo, cập nhật công việc được phân công, phụ trách cho trưởng phòng về tình hình và kết quả thực hiện, các vấn đề phát sinh.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Dược sĩ đại học, hoặc cử nhân Hóa dược, Công nghệ hóa,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, sẵn sàng học hỏi, yêu thích làm sản xuất, có nguyện vọng mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận và có ý chí vươn lên.
*** Địa điểm làm việc: làm việc theo giờ hành chính tại Nhà máy Vĩnh Phúc
IV. Thu nhập và quyền lợi được hưởng
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty, … của Công ty.
- Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội <=> Vĩnh Phúc.
V. Thông tin ứng tuyển
CV ứng viên gửi về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn
Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Tình- 0964992735/ Ms Hảo - 0962905211


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 08/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 07/2023
