

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 5.2023
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
I. KHỐI MARKETING VÀ KINH DOANH
1. Giám đốc kinh doanh miền Bắc OTC
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch bán hàng, phát triển sản phẩm, kênh phân phối.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu doanh số được giao của tháng/quý/ năm.
- Triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh trong khu vực miền Bắc.
- Quản lý, phát triển, đào tạo nhân sự trong bộ phận quản lý.
- Phối hợp với phòng Marketing trong các hoạt động: nghiên cứu xu hướng thị trường, phát triển thương hiệu, xây dựng và triển khai chiến lược marketing…
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Dược sĩ Đại học hoặc cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 đến 8 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong công ty kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
2. Quản lý vùng OTC
Số lượng: 02 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động trên địa bàn được phân công.
- Quản lý và phát triển kênh bán, lực lượng bán hàng trên địa bàn.
- Thu thập thông tin và phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác nghiên cứu thị trường.
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành: Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường.
3. Trình dược viên OTC (địa bàn Hải Dương, Bắc Ninh & Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nam & Hưng Yên)
Số lượng: 05 nhân sự.
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển kênh bán tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện công tác giới thiệu và bán sản phẩm theo chương trình khuyến mại và chính sách Công ty.
- Dịch vụ sau bán tại địa bàn phụ trách: chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm…
- Thu hồi sản phẩm khiếu nại tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo cho Quản lý vùng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Y, Dược, Kinh tế.
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
4. Quản lý vùng ETC (ASM ETC)
Số lượng: 01 nhân sự (khu vực phía Bắc và Hà Nội).
Mô tả công việc:
Công tác điều hành, quản lý kinh doanh tại địa bàn phụ trách:
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho các địa bàn phụ trách.
- Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn thuộc quyền quản lý (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh kế hoạch).
- Đào tạo nội bộ cho TDV, CTV, CBNV thuộc địa bàn phụ trách.
- Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền tại địa bàn quản lý (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Đề xuất khen thưởng, xử lý với lao động thuộc địa bàn quản lý.
- Công tác bán hàng và dịch vụ sau bán:
- Quản lý kênh bán tại các địa bàn quản lý.
- Phát triển lực lượng bán hàng (mạng lưới bán hàng, TDV, CTV), khách hàng tại các địa bàn quản lý.
- Bán hàng & Quản lý thực hiện HĐ (theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ) tại địa bàn quản lý.
- Tổ chức thu hồi sản phẩm khiếu nại; chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn quản lý.
Tham gia phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:
- Tham gia thu thập thông tin thị trường, phối hợp với Marketing trong công tác nghiên cứu thị trường.
- Tham gia công tác phát triển nhãn hàng: phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng tại địa bàn phụ trách.
- Đề xuất chính sách bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ.
- Tham gia góp ý và thẩm định ý tưởng sản phẩm mới.
- Triển khai, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định tại địa bàn quản lý:
- Giám sát tuân thủ quy trình địa bàn quản lý. Tham gia đánh giá, góp ý cải tiến quy trình, quy định của bộ phận, phòng ban.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược
- Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về sản phẩm, thị trường kinh doanh dược phẩm, y tế.
- Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Kỹ năng Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý bán hàng.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết.
- Lắng nghe, chia sẻ.
5. Trình dược viên ETC địa bàn Lạng Sơn, Hà Giang Tuyên Quang, Hà Nội, Vĩnh Phúc
Số lượng: 04 nhân sự địa bàn tỉnh Lạng Sơn, Hà Giang Tuyên Quang, Hà Nội, Vĩnh Phúc
Mô tả công việc:
- Quản lý kênh bán ETC tại địa bàn phụ trách: bán hàng ETC & quản lý thực hiện, theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ tại địa bàn được giao.
- Thực hiện các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông PR mảng ETC tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia nghiên cứu thị trường ETC và đề xuất sản phẩm mới mảng ETC
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Dược phẩm.
- Có kiến thức về: thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo
6. Trưởng bộ phận Truyền thông và Thiết kế
Số lượng tuyển: 01 Nhân sự
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch marketing theo chủ đề.
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Thúc đẩy, phê duyệt các sản phẩm designer và các thành viên trong team nhằm chuẩn hóa chất lượng về nội dung và hình ảnh Hoàn thành 100% công việc.
- Quản lý trực tiếp chuyên viên truyền thông và tổ thiết kế, đưa ra các hướng dẫn tạo điều kiện cho các bạn làm việc thuận lợi đảm bảo các mục tiệu của phòng và công ty.
- Lên kế hoạch và phân công nguồn lực truyền thông, ngân sách cho các sự kiện của công ty và của các đơn vị kinh doanh.
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty, phòng MKT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketig hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực dược phẩm là lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý con người ít nhất 2 năm trở lên
- Hiểu biết về thị trường Dược, mối quan tâm thói quen của khách hàng là cán bộ y tế
- Có hiểu biết về SEO, các công cụ digital marketing
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
7. Chuyên viên phát triển sản phẩm mới kênh ETC
Số lượng tuyển: 01 nhân sự
Mô tả công việc
- Đề xuất sản phẩm mới để đăng ký, sản xuất, nhập khẩu, phân phối: Nghiên cứu thị trường trong nước và ngoài nước; nghiên cứu sản phẩm của các công ty dược lớn trên thế giới, các công ty dược Việt Nam, các công ty đối thủ; nghiên cứu các danh mục thuốc của Việt Nam và thế giới; nghiên cứu nhu cầu sử dụng thuốc tại Bệnh viện; các xu hướng điều trị và các hướng dẫn điều trị trong nước và quốc tế...
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng trong việc tìm hiểu thông tin về nhu cầu của khách hàng, đề xuất ý tưởng nghiên cứu sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ, tham mưu xây dựng chính sách bán hàng trong kênh ETC, sáng kiến, giải pháp kỹ thuật với Trưởng phòng.
- Thiết lập, quản lý nội dung các sản phẩm phụ trách về: cơ sở khoa học, đặc tính sản phẩm (cơ chế tác động, công dụng, chỉ định của sản phẩm, cách dùng, bao bì, mẫu nhãn …), phân tích SWOT.
- Cập nhật các thông tư, nghị định, chủ trương của ngành Dược liên quan tới đề xuất sản phẩm mới và dây chuyền công nghệ mới.
- Theo dõi, thúc đẩy việc nghiên cứu, đăng ký, ra số đăng ký của các sản phẩm mới. Triển khai và thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm mới.
- Tham gia vào đánh giá tính khả thi của việc đầu tư dây chuyền sản xuất mới, công nghệ mới, nâng cấp dây chuyền sản xuất cũ.
- Hỗ trợ thông tin chuyên môn sản phẩm cho các bộ phận bán hàng trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Dược sĩ đại học, ưu tiên Đại học Dược Hà Nội.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kênh bệnh viện, ưu tiên có kinh nghiệm đề xuất sản phẩm mới.
8. Chuyên viên Quản lý sản phẩm kênh ETC/OTC (PM ETC/PM OTC)
Số lượng tuyển: 02 nhân sự.
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- (ETC) Triển khai & thúc đẩy các hoạt động đưa thuốc vào danh mục với quota hợp lý, đồng thời tăng tỉ lệ bán hàng trong thầu.
- Tiếp cận và gắn kết với các khách hàng quan trọng trên địa bàn (KOLs).
- Xây dựng và tiến hành các buổi đào tạo sản phẩm, chiến lược sản phẩm và kĩ năng cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.
- (OTC) Thúc đẩy và đánh giá các hoạt động tăng cường nhận diện tại điểm bán, các hoạt động Trade Marketing.
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc logistics và marketing cho sản phẩm: nhãn mác sản phẩm, tờ rơi quảng cáo, gimmicks, dự báo và theo dõi doanh số, khoán doanh số, phối hợp và hỗ trợ bộ phận lập kế hoạch sản xuất, tồn kho và vận chuyển hàng hóa, kê khai lại giá, điều chỉnh giá và chính sách marketing, ...
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (PM) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Chấp nhận các ứng viên có kinh nghiệm Sales và kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kiến thức Đào tạo và phát triển đội ngũ, Phát triển sản phẩm mới.
- Quản trị chu kỳ sống sản phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng ra Đào tạo, lãnh đạo.
- Kỹ năng Phân tích dữ liệu, vi tính, công nghệ.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, khéo léo, tác phong chuyên nghiệp chững chạc, ngoài hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Nhanh nhẹn, thông minh, tận tâm và có ý chí vươn lên.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội
9. Chuyên viên Quản lý thầu
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin và đào tạo cho đội ngũ Marketing và kinh doanh về pháp chế dược có liên quan đến quản trị thầu.
- Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch hành động để thúc đẩy vào thầu, tối ưu hóa danh mục sản phẩm hiện có.
- Triển khai thực hiện và kiểm soát các kế hoạch hành động, thúc đẩy các Quản lý vùng và Trình dược viên cài thầu mới, với quota tối ưu nhất có thể, cùng với việc giữ vững được các sản phẩm đã có trong thầu trước đây.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các địa bàn trọng điểm nhằm phục vụ tốt cho hoạt động đấu thầu, phát triển khách hàng của Công ty.
- Thúc đẩy đội ngũ PMs xây dựng các tài liệu chuyên môn cập nhật để phục vụ cho công việc cài thầu và đấu thầu.
- Phối hợp cùng với Phòng đăng ký thuốc và Ban Tổng giám đốc thực hiện việc đưa các hoạt chất liên quan vào thông tư hướng dẫn chi trả bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các báo cáo về thầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học có văn bằng 2 là ThS QTKD là một điểm cộng.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về thị trường Dược phẩm, pháp chế Dược liên quan quy trình Thầu.
- Kiến thức tiếp thị và kinh doanh Dược phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thay đổi.
- Sử dụng được tiếng anh chuyên ngành tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
- *** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội
10. Chuyên viên Trade Marketing
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Tương tác với bộ phận Kinh doanh và các phòng ban nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Dược sĩ hoặc Kinh tế, Marketing,....
- Có tối thiểu từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược phẩm, Y tế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường.
- Có thể lực tốt, có thể di chuyển nhiều.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội
11. Nhân viên Kinh doanh xuất nhập khẩu
- Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng Xuất khẩu, Gia công và quản lý thực hiện hợp đồng (bao gồm cả việc quản lý công nợ).
- Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng và phản hồi thông tin, xử lý các yêu cầu về sản phẩm nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường xuất khẩu và gia công.
- Triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu mảng Xuất khẩu, Gia công:
- Triển khai thực hiện chương trình phát triển thương hiệu tại địa bàn.
- Tham gia phát hiện các vi phạm về hệ thống nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động quản lý Quan hệ khách hàng Xuất khẩu và Gia công đảm bảo các thông tin khách hàng được cập nhật và lưu trữ thường xuyên, đầy đủ.
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực Dược phẩm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vị trí mở cơ hội cho các ứng viên mới tốt nghiệp, nhanh nhẹn, máu lửa, tiếng anh tốt và yêu thích công việc làm việc với khách hàng nước ngoài
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội
12. Tổ trưởng Tổ thiết kế
Số lượng: 01 nhân sự
Mô tả công việc:
- Tổ trưởng: Chịu trách nhiệm chính trong kết quả làm việc, xác định mục tiêu đưa ra giải pháp. Lên kế hoạch và quản lý nhóm thiết kế theo đúng mục tiêu chung của nhóm. Phân phối công việc, đảm bảo tiến độ làm việc, thực hiện thiết kế, sáng tạo theo yêu cầu của công ty, xây dựng, cập nhật phát triển và chỉnh sửa quy trình thiết kế (nếu cần thiết). Đào tạo xây dựng đội nhóm..
- Xây dựng kế hoạch:
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của nhóm Thiết kế đồ họa.
- Tham gia trực tiếp với các Mảng Marketing, Nghiên cứu thị trường và Sáng tạo Nội dung để cập nhật, phát triển và đề xuất các Ý tưởng Thiết kế sáng tạo nhằm tạo lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt của các sản phẩm thiết kế và đảm bảo tổng thể, nhất quán theo chiến lược định vị thương hiệu.
- Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện và phát triển hệ thống dữ liệu về thiết kế và sáng tạo nhằm đáp ứng chủ động với các thay đổi của người dùng và cạnh tranh.
- Quản lý và giám sát công việc
- Chủ động nhận và triển khai thực hiện trực tiếp các dự án thiết kế mới, tiêu chuẩn cao và mang tính sáng tạo và dẫn dắt, làm hình mẫu cho nhân sự trực thuộc
- Quản lý hình ảnh các dự án đảm bảo tính nhất quán và đặc điểm nhận dạng thương hiệu
- Xét duyệt các mẫu thiết kế của nhóm, đánh giá công việc của nhân viên do mình phụ trách
- Theo dõi tiến độ công việc của các thành viên trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm của nhóm thiết kế.
- Quản lý và đào tạo Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên trong nhóm
- Nghiên cứu xu hướng thị trường để cập nhật cho nhân sự trong phòng
- Thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm mới
- Cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm đang lưu hành
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty
- Hỗ trợ hoạt động Marketing – truyền thông , POSM
- Quản lý chất lượng in ấn
- Xây dựng, sửa đổi và nâng cấp các quy trình thiết kế
- Các công việc khác:
- Báo cáo công việc hàng tháng của nhóm với các bộ phận liên quan và Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành thiết kế/mỹ thuật.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là lợi thế.
- Có khả năng sử dụng thành thạo ở cấp độ "expert" các phần mềm thiết kế ứng dụng trong doanh nghiệp và tin học văn phòng.
- Hiểu biết về xu thế thiết kế ứng dụng hiện đại, biết cách áp dụng mỹ thuật vào thiết kế các mãu nhẫn, visual ...
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tự giác, chủ động trong công việc được phân công, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng tổng hợp, làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập cao.
- Ngoại ngữ tốt là ưu thế
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội
13. Chuyên viên marketing chuỗi nhà thuốc
- Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Lập kế hoạch marketing cho chuỗi nhà thuốc (sản phẩm và giá bán).
- Xây dựng và phối hợp triển khai các chương trình tại nhà thuốc: khai trương, tri ân khách hàng và các chương trình dành cho đối tượng đặc biệt (trẻ em, người cao tuổi...).
- Tổ chức thực hiện kiểm tra, đưa ra các tiêu chí đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing và đề xuất các giải pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Nghiên cứu thị trường bán lẻ dược phẩm (nhu cầu khách hàng và sản phẩm) để đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp với từng giai đoạn.
- Thiết lập, vận hành, quản lý các kênh truyền thông, các kênh bán hàng của chuỗi nhà thuốc như website, tiktok, zalo, facebook và các sàn thương mại điện tử.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng trên các kênh bán hàng online về sản phẩm, dịch vụ và chuyển tới bộ phận liên quan giải quyết.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing chuỗi nhà thuốc).
- Có kiến thức về marketing online, xây dựng content, fanpage là một lợi thế.
14. Chuyên viên phát triển chuỗi nhà thuốc
- Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
- Đào tạo cho nhân viên về nguyên tắc, tiêu chuẩn GPP và các quy trình GPP tại nhà thuốc.
- Đào tạo cho nhân viên cách sử dụng phần mềm bán hàng của nhà thuốc.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số cho Trưởng bộ phận, lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Phân tích doanh số bán hàng và đánh giá hiệu quả của công tác bán hàng, đề xuất các chương trình bán hàng lên Trưởng bộ phận xem xét.
- Phối hợp với phòng ĐBCL hoàn thiện thông tin cho hồ sơ thẩm định GPP các nhà thuốc trong chuỗi.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì GPP tại nhà thuốc.
- Kiểm tra việc ghi chép các sổ sách theo yêu cầu tại nhà thuốc.
- Khảo sát giá thị trường và đề xuất giá bán ra của nhà thuốc.
- Khảo sát thị trường và đề xuất nhập hàng để kinh doanh tại nhà thuốc, tổ chức các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng…
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công tác điều phối tổ chức các sự kiện tại nhà thuốc.
- Các công việc khách theo yêu cầu từ trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh nhà thuốc.
II.KHỐI QUẢN LÝ VÀ HỖ TRỢ SXKD
1. Nhân viên thu hồi công nợ
Số lượng: 03 nhân sự
Mô tả công việc:
- Lập các kế hoạch để thực hiện thu hồi nợ số tiền khách hàng chưa thanh toán, đề xuất các giải pháp thu nợ hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể phù hợp từng thời điểm.
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ định kỳ với khách hàng.
- Lập các hồ sơ, làm các thủ tục thanh toán để đề nghị khách hàng thanh toán công nợ.
- Hạch toán khoản thu tiền công nợ khách hàng.
- Thực hiện các biện pháp như gửi email, gọi điện thoại nhắc nhở, gửi tin nhắn hoặc đến gặp trực tiếp khách hàng để ký bản đối chiếu công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán/quản trị kinh doanh/luật/tâm lý học, Y, Dược,....
- Từ 2 năm kinh nghiệm (chấp nhận Trình dược viên có kinh nghiệm thu hồi công nợ).
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp và xử lý tình huống tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Có hiểu biết pháp lý về hợp đồng, luật thương mại, luật dân sự,....
2. Chuyên viên Pháp chế
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
- Xây dựng qui định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến hoạt động Pháp chế Dược
liên quan đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm,
mỹ phẩm, TBYT….trong công ty
- Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến lĩnh vực Dược của
Công ty.
- Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị, đề xuất việc tuân thủ pháp luật đối với
các hoạt động quản trị liên quan đến lĩnh vực Dược của công ty và phòng ban.
- Tham gia góp ý/để xuất và tổng hợp các ý kiến từ các phòng ban để gửi đề xuất góp ý/
sửa đổi bổ sung các VBPL đã và sẽ ban hành.
- Cập nhật, phổ biến và đánh giá kịp thời mức độ ảnh hưởng các văn bản pháp luật trong
lĩnh vực Dược đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho các phòng ban
- Tư vấn pháp lý đối với tất cả các hoạt động trong lĩnh vực Dược, tư vấn giải quyết khiếu
nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực Dược trong và ngoài công ty khi
phát sinh,
- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan
đến tố tụng, các thủ tục pháp lý trong lĩnh vực Dược và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của
công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Pháp chế và
kiểm soát tuân thủ hoặc yêu cầu chung của Công ty.
Yêu cầu tuyển dụng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc Đại học Dược hệ chính quy trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc 05 năm kinh nghiệm
làm chuyên viên Đăng ký thuốc. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong
ngành công ty dược, y tế.
- Am hiểu và vận dụng hiệu quả các quy định pháp luật trong lĩnh vực Dược của Công ty
(Dược, Y tế, …)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng nhận diện vấn đề, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng nhận diện, kiểm soát rủi ro.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, đánh giá và truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng làm việc nhóm/độc lập;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tra cứu thông tin
- Cẩn thận, trung thực, khách quan, quyết đoán, chủ động trong công việc.
III. KHỐI SẢN XUẤT
1. Kỹ thuật viên pha chế
Số lượng: 03 nhân sự
Mô tả công việc:
- Theo dõi điều kiện sản xuất.
- Cân, chia lẻ nguyên liệu và pha chế thuốc tại xưởng sản xuất.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Dược.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Có kỹ năng pha chế thuốc tiêm dung dịch.
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tuân thủ.
2. Chuyên viên Hồ sơ kỹ thuật
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
- Xây dựng hồ sơ đăng ký cho các sản phẩm của công ty: đăng ký mới, bổ sung, thay đổi, gia hạn, xuất khẩu.
- Hoàn thiện hồ sơ đăng ký, thực hiện lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thẩm định hồ sơ kỹ thuật của nguyên liệu (dược chất, tá dược), bao bì phục vụ công tác thay thế, bổ sung nhà sản xuất nguyên liệu, bao bì.
- Thu thập thông tin liên quan đến xuất xứ công thức, nồng độ/hàm lượng, dạng bào chế, đóng góp vào để xuất sản phẩm mới của phòng Marketing.
Yêu cầu:
- Đại học chính quy chuyên ngành Dược.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Có kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn, văn bản pháp lý của Nhà nước về Dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm với mục đích y tế.
3. Nhân viên thẩm định, kiểm định
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác thẩm định môi trường sản xuất; thẩm định, hiệu chuẩn, kiểm định thiết bị; kiểm soát các thiết bị tại xưởng sản xuất.
- Xây dựng kế hoạch thẩm định, kiểm định, hiệu chuẩn hàng năm và tổng hợp, báo cáo kết quả thẩm định, hiệu chuẩn.
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy trình, quy định, đề cương phục vụ cho công việc được phân công.
- Kiểm tra tuân thủ tần suất thực hiện đo kiểm, theo dõi theo quy định và báo cáo đề xuất.
- Hỗ trợ thực hiện công tác GPs, ISO khi có yêu cầu.
- Tham mưu cho quản lý phòng về các mảng công việc được giao để duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng (GPs, ISO); kiến thức về thẩm định, kiểm định, hiệu chuẩn và kiến thức về các dạng bào chế, công nghệ sản xuất.
4. Nhân viên tự động hóa
Số lượng: 01 nhân viên.
Mô tả công việc:
- Giám sát nhà thầu thi công phần điện động lực, điện chiếu sáng, điện điều khiển theo các bản vẽ thiết kế cho các hạng mục của dự án.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các hạng mục về tự động hóa, điện điều khiển cho toàn bộ TBMM trong Công ty.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tự động hóa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
5. Nhân viên điện lạnh
Số lượng: 01 nhân viên.
Mô tả công việc:
- Giám sát nhà thầu thi công phần HVAC điều hòa không khí theo các bản vẽ thiết kế cho các hạng mục của dự án.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các hạng mục về điện lạnh cho toàn bộ các hệ thống lạnh trong Công ty.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện lạnh, Điều hòa không khí.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
6. Nhân viên xây dựng
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Giám sát nhà thầu thi công phần xây dựng, kết cấu móng, dầm, cột... theo các bản vẽ thiết kế cho các hạng mục của dự án.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các hạng mục về xây dựng cơ bản cho các nhà xưởng, khu văn phòng trong Công ty.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Xây dựng.
- Có kỹ năng đọc hiểu bản vẽ.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
7. Công nhân đóng hàn
Số lượng: 07 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Vận hành máy sản xuất phụ trách.
- Pha chế thuốc theo đúng hồ sơ lô.
- Kiểm tra độ trong, chiều dài ống và đánh giá thể tích theo SOP.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Cơ khí, Điện.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
QUYỀN LỢI
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty, …
- Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội <=> Vĩnh Phúc.
LIÊN HỆ
CV ứng viên gửi về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn
Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Hảo – 0962905211/Mr Tâm – 0975 419 801.


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 08/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 07/2023
