

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 2/2023
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
I. KHỐI MARKETING VÀ BÁN HÀNG
1. Quản lý sản phẩm OTC
Số lượng: 01.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Bác sĩ đa khoa.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Quản lý vùng OTC
Số lượng: 02 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động trên địa bàn được phân công.
- Quản lý và phát triển kênh bán, lực lượng bán hàng trên địa bàn.
- Thu thập thông tin và phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác nghiên cứu thị trường.
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành: Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường.
3. Trình dược viên OTC
Số lượng: 05 nhân sự.
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển kênh bán tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện công tác giới thiệu và bán sản phẩm theo chương trình khuyến mại và chính sách Công ty.
- Dịch vụ sau bán tại địa bàn phụ trách: chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm…
- Thu hồi sản phẩm khiếu nại tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo cho Quản lý vùng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Y, Dược, Kinh tế.
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
4. Quản lý vùng ETC (ASM ETC)
Số lượng: 02 nhân sự (khu vực phía Bắc và Hà Nội).
Mô tả công việc:
I. Công tác điều hành, quản lý kinh doanh tại địa bàn phụ trách:
1. Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho các địa bàn phụ trách.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn thuộc quyền quản lý (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh kế hoạch).
3. Đào tạo nội bộ cho TDV, CTV, CBNV thuộc địa bàn phụ trách.
4. Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền tại địa bàn quản lý (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
5. Đề xuất khen thưởng, xử lý với lao động thuộc địa bàn quản lý.
II. Công tác bán hàng và dịch vụ sau bán:
1. Quản lý kênh bán tại các địa bàn quản lý.
2. Phát triển lực lượng bán hàng (mạng lưới bán hàng, TDV, CTV
), khách hàng tại các địa bàn quản lý.
3. Bán hàng & Quản lý thực hiện HĐ (theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ) tại địa bàn quản lý.
4. Tổ chức thu hồi sản phẩm khiếu nại; chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn quản lý.
III. Tham gia phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:
1. Tham gia thu thập thông tin thị trường, phối hợp với Marketing trong công tác nghiên cứu thị trường.
2. Tham gia công tác phát triển nhãn hàng: phối hợp với Marketing triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng tại địa bàn phụ trách.
3. Đề xuất chính sách bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
4. Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ.
5. Tham gia góp ý và thẩm định ý tưởng sản phẩm mới.
IV. Triển khai, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định tại địa bàn quản lý:
1. Giám sát tuân thủ quy trình địa bàn quản lý. Tham gia đánh giá, góp ý cải tiến quy trình, quy định của bộ phận, phòng ban.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược
- Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về sản phẩm, thị trường kinh doanh dược phẩm, y tế.
- Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Kỹ năng Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý bán hàng.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết.
- Lắng nghe, chia sẻ.
5. Quản lý bán hàng kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc (kênh ETC đấu thầu thuốc, vật tư y tế)
Số lượng: 01 nhân sự
Mô tả công việc:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là các bệnh viện tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Quản lý, phát triển địa bàn, phát triển khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo trình dược viên và nhân viên mua hàng.
- Triển khai bán hàng do Công ty nhập khẩu hoặc do đối tác ủy quyền thầu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Thẩm định, làm việc, đàm phán với các đối tác ủy quyền thầu.
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các sản phẩm nhập khẩu.
- Xử lý khiếu nại khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng.
Yêu cầu:
- Trình độ đại học trở lên, các chuyên ngành y/ dược.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng thầu (thuốc, vật tư thiết bị y tế).
- Am hiểu các thông tư, nghị định liên quan tới đấu thầu thuốc, vật tư thiết bị y tế.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý phản đối.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
6. Trình dược viên ETC địa bàn Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Nam
Số lượng: 03 nhân sự địa bàn tỉnh Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Nam
Mô tả công việc:
II. Quản lý kênh bán ETC tại địa bàn phụ trách: bán hàng ETC & quản lý thực hiện, theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ tại địa bàn được giao.
III. Thực hiện các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn phụ trách.
IV. Tham gia triển khai các chương trình truyền thông PR mảng ETC tại địa bàn phụ trách.
V. Tham gia nghiên cứu thị trường ETC và đề xuất sản phẩm mới mảng ETC
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Dược phẩm.
- Có kiến thức về: thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo.
7. Chuyên viên Quản lý sản phẩm mảng ETC/OTC (PM ETC/PM OTC)
Số lượng tuyển: 03 nhân sự.
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường (market research).
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho các sản phẩm được phân công phụ trách.
- Triển khai & thúc đẩy các hoạt động marketing, quảng bá, hội nghị hội thảo nhằm nâng cao nhận biết về công ty và sản phẩm.
- (ETC) Triển khai & thúc đẩy các hoạt động đưa thuốc vào danh mục với quota hợp lý, đồng thời tăng tỉ lệ bán hàng trong thầu.
- Tiếp cận và gắn kết với các khách hàng quan trọng trên địa bàn (KOLs).
- Xây dựng và tiến hành các buổi đào tạo sản phẩm, chiến lược sản phẩm và kĩ năng cho đội ngũ kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá doanh số định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chính sách marketing.
- (OTC) Thúc đẩy và đánh giá các hoạt động tăng cường nhận diện tại điểm bán, các hoạt động Trade Marketing.
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc logistics và marketing cho sản phẩm: nhãn mác sản phẩm, tờ rơi quảng cáo, gimmicks, dự báo và theo dõi doanh số, khoán doanh số, phối hợp và hỗ trợ bộ phận lập kế hoạch sản xuất, tồn kho và vận chuyển hàng hóa, kê khai lại giá, điều chỉnh giá và chính sách marketing, ...
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Dược sĩ Đại học, hoặc Bác sĩ đa khoa.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (PM) hoặc tại các vị trí Sale của các công ty MNCs.
- Chấp nhận các ứng viên có kinh nghiệm Sales và kiến thức căn bản Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn Dược, marketing, kinh doanh; Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh.
- Có kiến thức Đào tạo và phát triển đội ngũ, Phát triển sản phẩm mới.
- Quản trị chu kỳ sống sản phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng ra Đào tạo, lãnh đạo.
- Kỹ năng Phân tích dữ liệu, vi tính, công nghệ.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, khéo léo, tác phong chuyên nghiệp chững chạc, ngoài hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt (bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, thông minh, tận tâm và có ý chí vươn lên.
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội/Trụ sở Vĩnh Phúc
8. Chuyên viên Quản lý thầu
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin và đào tạo cho đội ngũ Marketing và kinh doanh về pháp chế dược có liên quan đến quản trị thầu.
- Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch hành động để thúc đẩy vào thầu, tối ưu hóa danh mục sản phẩm hiện có.
- Triển khai thực hiện và kiểm soát các kế hoạch hành động, thúc đẩy các Quản lý vùng và Trình dược viên cài thầu mới, với quota tối ưu nhất có thể, cùng với việc giữ vững được các sản phẩm đã có trong thầu trước đây.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các địa bàn trọng điểm nhằm phục vụ tốt cho hoạt động đấu thầu, phát triển khách hàng của Công ty.
- Thúc đẩy đội ngũ PMs xây dựng các tài liệu chuyên môn cập nhật để phục vụ cho công việc cài thầu và đấu thầu.
- Phối hợp cùng với Phòng đăng ký thuốc và Ban Tổng giám đốc thực hiện việc đưa các hoạt chất liên quan vào thông tư hướng dẫn chi trả bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các báo cáo về thầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Bác sĩ đa khoa hoặc Dược sĩ đại học có văn bằng 2 là ThS QTKD là một điểm cộng.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về thị trường Dược phẩm, pháp chế Dược liên quan quy trình Thầu.
- Kiến thức tiếp thị và kinh doanh Dược phẩm.
- Kỹ năng Thu thập, phân tích và tổng hợp, trình bày thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thay đổi.
- Sử dụng được tiếng anh chuyên ngành tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
9. Chuyên viên Trade Marketing
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Tương tác với bộ phận Kinh doanh và các phòng ban nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Dược sĩ hoặc Kinh tế, Marketing,....
- Có tối thiểu từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược phẩm, Y tế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường.
- Có thể lực tốt, có thể di chuyển nhiều.
10. Chuyên viên Y khoa và Dược lâm sàng
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
• Cập nhật các kiến thức Y khoa: bệnh học và guidelines điều trị, cũng như cập nhật các xu hướng mới trong chẩn đoán và điều trị.
• Đào tạo kiến thức Y khoa và Dược lâm sàng thường xuyên liên tục cho đội ngũ marketing và kinh doanh.
• Thực hiện lưu trữ tài liệu, hồ sơ đào tạo theo đúng quy định.
• Tiếp cận và tạo các mối quan hệ gắn kết với các GS/BS đầu ngành (KOLs).
• Tham gia và phối hợp với các chuyên viên quản lý sản phẩm phòng marketing, phòng kinh doanh để tổ chức các buổi Hội thảo, cập nhật thông tin kiến thức và giới thiệu thuốc cho các Nhân viên Y tế.
• Tiếp nhận và xử lý các sự cố Y khoa, các báo cáo tác dụng không mong muốn
• Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Y khoa/Dược chính quy
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 01 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm Trình dược viên/Chuyên viên sản phẩm
• Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh
• Có kỹ năng trình bày tốt
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về luật Dược, luật quảng cáo thuốc, có kiến thức y khoa, bệnh học và guidelines điều trị
11. Chuyên viên Phân tích thị trường
- Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
1. Phối hợp cùng Trưởng phòng Marketing/Ban TGĐ để xác định chiến lược kinh doanh dựa trên các dữ liệu về thị trường Dược phẩm có liên quan đến lĩnh vực công ty tập trung đầu tư
2. Tham mưu cho phòng marketing/kinh doanh phân bổ đầu tư hợp lý, phân tích thông số thị trường, dự đoán các khuynh hướng thị trường và đề xuất chiến lược hợp lý để phất triển các nhóm hàng của công ty theo kênh bán hàng
3. CRM: Thiết lập các chỉ số đánh giá và quản lý khách hàng, từ đó tư vấn cho các phòng ban liên quan để phân bổ nguồn lực đầu tư hợp lý
4. Đề xuất xây dựng quy trình theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng, đồng thời đề xuất các chiến lược thay đổi để phù hợp với môi trường kinh doanh
5. Hỗ trợ đào tạo các bạn trợ lý phòng Marketing thực hiện các báo cáo doanh số, theo dõi tình hình đấu thầu/tỷ lệ bán hàng trong thầu...
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm Trình dược viên/Chuyên viên sản phẩm là lợi thế
• Có khả năng sử dụng Excel, PowerBI.. để xử lý và phân tích dữ liệu
• Có khả năng đánh giá và nhận định về các xu thế của thị trường, đặc biệt là Dược phẩm, Thực phẩm chức năng...
• Có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng tổng hợp phân tích thông tin tốt
• Có hiểu biết về kênh ETC/OTC
12. Thư kí Giám đốc Bán hàng toàn quốc kênh ETC
• Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
- Cập nhật, thống kê doanh số và lập báo cáo bán hàng toàn quốc của kênh ETC theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ GĐBH phân tích dữ liệu bán hàng: doanh số, công nợ, tiến độ các gói thầu.
- Cập nhật, hỗ trợ giám đốc bán hàng toàn quốc kênh ETC theo dõi công tác triển khai chính sách bán hàng trên toàn Công ty.
- Tham gia góp ý xây dựng chính sách bán hàng của kênh ETC.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu liên quan từ Ban TGĐ, các đơn vị bán hàng, các phòng/đơn vị liên quan và tổng hợp trình GĐBH toàn quốc ETC.
- Hỗ trợ lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác hàng tuần, tháng cho GĐBH toàn quốc ETC.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp.
- Lập báo cáo, công văn và triển khai các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh, marketing, dược
- Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm vị trí thư ký, trợ lý hoặc trình dược viên.
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Có kinh nghiệm tổng hợp báo cáo, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
13. Nhân viên Kinh doanh xuất nhập khẩu
• Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ Kinh doanh:
1.1.Thực hiện bán hàng Xuất khẩu, Gia công và quản lý thực hiện hợp đồng (bao gồm cả việc quản lý công nợ)
1.2.Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng và phản hồi thông tin, xử lý các yêu cầu về sản phẩm nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
1.3.Tham gia nghiên cứu thị trường xuất khẩu và gia công.
1.4.Triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu mảng Xuất khẩu, Gia công:
- Triển khai thực hiện chương trình phát triển thương hiệu tại địa bàn.
- Tham gia phát hiện các vi phạm về hệ thống nhận diện thương hiệu trên thị trường.
1.5.Thực hiện các hoạt động quản lý Quan hệ khách hàng Xuất khẩu và Gia công đảm bảo các thông tin khách hàng được cập nhật và lưu trữ thường xuyên, đầy đủ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực Dược phẩm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả
- Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp)
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu. Có kỹ năng thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu
- Vị trí mở cơ hội cho các ứng viên mới tốt nghiệp, nhanh nhẹn, máu lửa, tiếng anh tốt và yêu thích công việc làm việc với khách hàng nước ngoài
II. KHỐI QUẢN LÝ VÀ HỖ TRỢ SXKD
1. Nhân viên thu hồi công nợ
Số lượng: 01 nhân sự
Mô tả công việc:
Lập các kế hoạch để thực hiện thu hồi nợ số tiền khách hàng chưa thanh toán, đề xuất các giải pháp thu nợ hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể phù hợp từng thời điểm.
Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ định kỳ với khách hàng.
Lập các hồ sơ, làm các thủ tục thanh toán để đề nghị khách hàng thanh toán công nợ.
Hạch toán khoản thu tiền công nợ khách hàng.
Thực hiện các biện pháp như gửi email, gọi điện thoại nhắc nhở, gửi tin nhắn hoặc đến gặp trực tiếp khách hàng để ký bản đối chiếu công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán/quản trị kinh doanh/luật/tâm lý học, Y, Dược,....
Từ 2 năm kinh nghiệm (chấp nhận Trình dược viên có kinh nghiệm thu hồi công nợ).
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp và xử lý tình huống tốt, không nói ngọng, nói lắp.
Có hiểu biết pháp lý về hợp đồng, luật thương mại, luật dân sự,....
2. Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh
Số lượng: 01 nhân sự
Mô tả công việc
- Tham gia hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho công tác bán hàng.
- Xử lý đơn hàng: tổng hợp, kiểm tra độ chính xác của đơn hàng, lập các chứng từ xuất hàng (lệnh xuất hàng, hóa đơn bán hàng).
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin và phản hồi cho các bộ phận liên quan đến hoạt động bán hàng, đầu mối tổng hợp nội dung phản hồi cho khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo số liệu thu hồi sản phẩm khiếu nại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực tương đương
- Sử dụng tốt word, excel
- Cẩn thận, chăm chỉ. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Trách nhiệm, trung thực.
3. Nhân viên Quản lý hợp đồng
Số lượng: 01 nhân sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng và thu hồi hợp đồng đã ký.
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ.
- Báo cáo cho lãnh đạo Phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ đấu thầu
- Sử dụng thành thạo Word
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Cẩn thận, trách nhiệm
- Kiến thức về các văn bản pháp luật liên quan đến đấu thầu, luật dân sự, luật thương mại…
4. Chuyên viên Pháp chế
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc
1. Xây dựng qui định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến hoạt động Pháp chế Dược
liên quan đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm,
mỹ phẩm, TBYT….trong công ty
2. Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến lĩnh vực Dược của
Công ty.
3. Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị, đề xuất việc tuân thủ pháp luật đối với
các hoạt động quản trị liên quan đến lĩnh vực Dược của công ty và phòng ban.
4. Tham gia góp ý/để xuất và tổng hợp các ý kiến từ các phòng ban để gửi đề xuất góp ý/
sửa đổi bổ sung các VBPL đã và sẽ ban hành.
5. Cập nhật, phổ biến và đánh giá kịp thời mức độ ảnh hưởng các văn bản pháp luật trong
lĩnh vực Dược đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho các phòng ban
6. Tư vấn pháp lý đối với tất cả các hoạt động trong lĩnh vực Dược, tư vấn giải quyết khiếu
nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực Dược trong và ngoài công ty khi
phát sinh,
7. Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan
đến tố tụng, các thủ tục pháp lý trong lĩnh vực Dược và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của
công ty
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Pháp chế và
kiểm soát tuân thủ hoặc yêu cầu chung của Công ty.
Yêu cầu tuyển dụng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc Đại học Dược hệ chính quy trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc 05 năm kinh nghiệm
làm chuyên viên Đăng ký thuốc. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong
ngành công ty dược, y tế.
- Am hiểu và vận dụng hiệu quả các quy định pháp luật trong lĩnh vực Dược của Công ty
(Dược, Y tế, …)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng nhận diện vấn đề, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng nhận diện, kiểm soát rủi ro.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, đánh giá và truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng làm việc nhóm/độc lập;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tra cứu thông tin
- Cẩn thận, trung thực, khách quan, quyết đoán, chủ động trong công việc
III. KHỐI SẢN XUẤT
1. Trưởng ca xưởng thuốc tiêm
Số lượng: 01 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch sản xuất và kiểm soát hoạt động sản xuất trong ca.
- Giám sát tuân thủ quy trình và quản lý chất lượng sản phẩm trong ca.
- Quản lý công nhân trong ca.
Yêu cầu:
- Tốt đại học chính quy chuyên ngành Dược.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về pháp luật liên quan đến lĩnh vực sản xuất dược phẩm.
- Có kiến thức chuyên môn về bào chế và sản xuất dược phẩm.
- Có kiến thức chung về vận hành MMTB trong sản xuất dược.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai hiệu quả.
2. Công nhân đóng hàn
Số lượng: 05 nhân sự.
Mô tả công việc:
- Vận hành máy sản xuất phụ trách.
- Pha chế thuốc theo đúng hồ sơ lô.
- Kiểm tra độ trong, chiều dài ống và đánh giá thể tích theo SOP.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Cơ khí, Điện.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
3. Công nhân soi ống/hoàn thiện
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
- Kiểm tra để loại bỏ ống thuốc không đạt chất lượng.
- Vận hành máy móc, thiết bị phụ trách.
- Đóng gói, đóng thùng theo hồ sơ lô.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
QUYỀN LỢI
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty, …
- Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội <=> Vĩnh Phúc.
LIÊN HỆ
CV ứng viên gửi về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn
Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Hảo – 0962905211/Mr Tâm – 0975 419 801.


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 08/2023

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 07/2023
